Quản lý khách hàng tập trung
Nhờ thiết kế thông minh, đi kèm với những tính năng tiện ích SOGO Omnichannel CRM đã giúp doanh nghiệp quản lý tập trung và hợp nhất hóa số liệu
Đầy đủ chức năng – Chi phí thấp, triển khai nhanh – Phù hợp với mọi doanh nghiệp
Nhờ thiết kế thông minh, đi kèm với những tính năng tiện ích SOGO Omnichannel CRM đã giúp doanh nghiệp quản lý tập trung và hợp nhất hóa số liệu
SOGO Omnichannel CRM cho phép bạn quản lý tồn kho sản phẩm của các chi nhánh chỉ với một cú click chuột.
Tình trạng hoạt động của các chi nhánh hay hệ thống cửa hàng đều được quản lý tại SOGO Omnichannel CRM.
Nhân viên của các kênh bán hàng dễ dàng cập nhật các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.
Báo cáo doanh số được thống kê chi tiết, dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của từng cửa hàng.