Omnichannel là gì?

Omnichannel là mô hình bán hàng toàn diện, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Với mô hình Omnichannel sản phẩm của các kênh bán hàng sẽ được đồng bộ trên cùng một hệ thống. Khách hàng được trải nghiệm liền mạch ở bất cứ đâu và với bất kỳ thiết bị nà0 (laptop, di động, tại cửa hàng,…)

Dùng thử miễn phí

SOGO CRM – Phần mềm CRM tiêu chuẩn

Đầy đủ chức năng – Chi phí thấp, triển khai nhanh – Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Quản lý khách hàng tập trung

Nhờ thiết kế thông minh, đi kèm với những tính năng tiện ích SOGO Omnichannel CRM đã giúp doanh nghiệp quản lý tập trung và hợp nhất hóa số liệu

Quản lý kho

SOGO Omnichannel CRM cho phép bạn quản lý tồn kho sản phẩm của các chi nhánh chỉ với một cú click chuột.
Tình trạng hoạt động của các chi nhánh hay hệ thống cửa hàng đều được quản lý tại SOGO Omnichannel CRM.

Khuyến mãi

Nhân viên của các kênh bán hàng dễ dàng cập nhật các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.

Báo cáo

Báo cáo doanh số được thống kê chi tiết, dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của từng cửa hàng.