Doanh nghiệp cần làm điều này trước khi làm marketing ?

Cần làm gì trước khi đầu tư marketing

Doanh nghiệp luôn có nhiều áp lực và khó khăn trong công tác bán hàng và marketing. Vậy đâu là yếu tố quan trọng nhất trước khi đầu tư marketing, hôm nay SOGO xin chia sẻ với các anh chị bí mật này nhé

Việt Nam có khoản 800.000 doanh nghiệp. Trong đó ~95% là doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Doanh nghiệp anh/chị là siêu nhỏ/ nhỏ/vừa?

Doanh nghiệp anh chị đăng gặp nhiều vấn đề?

Vậy đâu là vấn đề quan trọng nhất/cần ưu tiên nhất?

Doanh thu hay lợi nhuận?

Cần làm gì trước khi đầu tư marketing
Cần làm gì trước khi đầu tư marketing

Sale hay marketing hay cả hai?

Anh/chị đang loay hoay việc việc: tìm khách hàng mới, bán hàng, giữ chân khách hàng cũ?

Vậy đâu là công thức để các anh chị tập trung vào điểm quan trọng nhất để mang lại hiệu quả nhanh nhất và đỡ tốn nguồn lực nhất(thời gian, tiền bạc, nhân lực)?

Tôi tinh chắc là các anh chị mong muốn lợi nhuận, nhưng để có lợi nhuận thì cần doanh thu trước đúng không?

Vì doanh thu * tỷ suất lợi nhuận= lợi nhuận. Nên SOGO bỏ qua phần tỷ suất lợi nhuận để nói về doanh thu nha.

Làm sao để có doanh thu? Vân phải bán hàng bán hàng. Chính xác là như vậy.

Vậy anh chị có biết tỷ lệ chốt đơn thành công trong doanh nghiệp của mình đang là bao nhiêu không?

Tỷ lệ chốt đơn của công ty, của chi nhánh, của từng bạn sale là bao nhiêu không?

Ai là người có tỷ lệ chốt đơn cao nhất, thấp nhất?

Anh chị nghĩ có thể tăng chỉ số này lên 10% nữa không? Hoặc tăng bao nhiêu cũng được miễn tăng là được? Anh chị nghĩ sao khi chỉ số này tăng lên? Vâng là doanh thu các anh chị đã tăng rồi đó, không cần phải tốn tiền marketing đâu.

Chuyện gì xảy ra khi tỷ lệ chốt đơn này thấp hoặc hoặc không biết đang tỷ lệ ra sao? Mà các anh chị đi đầu tư marketing, vâng giống như đổ nước vào cái thùng lũng đáy vậy đó

Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi
Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

Vậy anh chị là chủ doanh nghiệp anh chị cần làm gì?

SOGO mong đợi đó chính là câu trả lời đo lường và tối ưu chỉ số tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng. Hãy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng trước, vì nếu không thì giống như anh chị đang đổ nước vào 1 cái thùng lũng dưới đáy và sẽ không giữ lại được bao nhiêu, nên cần vá cái thùng này trước để giữ thật nhiều nước trước khi đổ quá nhiều nước vào cái thùng này. Đây là điểm mấu chốt cực kỳ quan trọng. Tiền rò rĩ cực kỳ nhiều ở chỗ này.

Vậy làm sao để đo lường tỷ lệ chuyển đổi này được chính xác nhất?

Nếu có 1 cách để giúp anh chị đo lường việc này 1 cách dễ dàng thì anh chị có quan tâm không?

Đo lường tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng chỉ là 1 trong số rất nhiều tính năng cực kỳ quan trọng của CRM, để tìm hiểu thêm về CRM thì

Hãy inbox SOGO nhé

Hoặc liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của SOGO, các bạn sẽ giúp anh chị tận tình

Ms Thư: 0961 00 42 74

Mr Hướng:  0933 599 005

Và đừng quên ghé thăm SOGO.vn để xem số tiếp theo với nội dung: 4 tuyệt chiêu tăng doanh thu doanh nghiệp nhé.

02836222722
icons8-exercise-96