Phần mềm bảo hiểm

Phần mềm bảo hiểm

Phần mềm Bảo hiểm – CRM

Phần mềm bảo hiểm

Không phải bất kỳ doanh nghiệp bảo hiểm nào cũng có thể biết đến phần mềm bảo hiểm – CRM và tối ưu được lợi ích mà phần mềm này mang lại. Quy trình tổng quan hệ thống CRM của SOGO được mô tả như sau:

Giai đoạn 1: Trước bán hàng

Các dữ liệu thông tin khách hàng từ các nguồn online (facebook, zalo, gmail, website,…) và offline sẽ được tổng hợp đồng bộ vào phần mềm bảo hiểm – CRM.

Hệ thống CRM sẽ lưu trữ thông tin khách hàng một cách toàn diện từ thông tin cá nhân, các gói Bảo hiểm đã mua, người giới thiệu, doanh số của Lead, lịch sử tương tác,…

Giai đoạn 2: Trong bán hàng

Thông tin khách hàng sau khi được cập nhật vào hệ thống CRM sẽ tiến hành ghi nhận và xử lý các yêu cầu sau đó tiếp tục chuyển đến các bộ phận liên quan để chăm sóc.

Các bước chính trong bán hàng:

  • Nhân viên gọi điện tiếp cận, giới thiệu các gói sản phẩm đến khách hàng
  • Đặt hẹn: các cuộc hẹn với khách hàng đều được hệ thống ghi lại chi tiết, ngoài ra, hệ thống sẽ ghi nhận lại kết quả cuộc hẹn, đánh giá % tiềm năng chốt sale, cập nhật trạng thái của khách hàng
  • Tư vấn: nhân viên phụ trách sẽ hẹn gặp tư vấn, trình bày giải pháp, thực hiện các bước cần thiết để cho ra đơn hàng

Tất cả lịch sử tương tác với khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Giai đoạn 3: Sau bán hàng

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sẽ giúp nhân viên gửi tin nhắn chúc mừng các ngày lễ đặc biệt, ngày sinh nhật.

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn (qua zalo, sms, email,…) để nhắc nhở khách hàng mua gói Bảo hiểm mới khi sắp hết thời hạn sử dụng gói Bảo hiểm cũ.

Nhờ sử dụng hệ thống, nhân viên có thể biết được khách hàng nào sắp hết thời hạn bảo hiểm để gọi điện tư vấn, chăm sóc và cho ra đơn hàng mới.

Ngoài ra để biết thêm thông tin về CRM, các bạn có thể tham khảo link bên dưới:

CRM là gì? Khám phá 9 lợi ích phần mềm CRM mang lại

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?